Tổng hợp các danh sách tour du lịch hè nước ngoài 2019, các tour du lịch hè nước ngoài liên tục được mở bán thường xuyên tại Công ty Du Lịch Việt với nhiều điểm đến hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước.

Danh sách tour du lịch hè nước ngoài 2019 tại Du Lịch Việt

Đi đâu trong tour du lịch hè nước ngoài 2019? 

1. Du lịch Châu Á – Tour hè nước ngoài 2019

Châu Á là châu lục lớn và đông dân nhất thế giới, trải dài từ Bắc chí nam, từ Đông sang Tây cùng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nên tour he nuoc ngoai 2019 châu Á của bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể ghé Đông Á tham quan Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc; có thể xuống khu vực Đông Nam Á đi Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philipine.

Mình nắm tay nhau cùng du lịch  nước ngoài tại Thái Lan nhé

Nếu muốn tham gia tour du lịch hè nước ngoài xa hơn chút thì bạn hãy lên Bắc Á thăm Mông Cổ, Nga rồi sau đó xuống Nam Á đi Ấn Độ, Nepal, Bhutan,… để chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên, văn hóa và nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời của các nước này.

2. Du lịch Châu Âu – Tour hè nước ngoài 2019

Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy đặc trưng của Châu Âu khi tham gia tour du lich he nuoc ngoai 2019 với nhiều lịch trình, đó có thể là tour Pháp – Thụy Sĩ – Ý để ghé thăm Paris, Reims, Strasbourg, Zurich, Lucerne, Milan, Florence, Pisa, Rome. 

Tour du lịch hè nước ngoài 2019 tại Ý – Điểm đến của tình yêu

Đó có thể là lịch trình tham gia lễ hội bia đặc sắc tại Đức, lễ hội hoa ở Hà Lan, hay đi tham quan, dạo quanh “thành phố của các kênh đào” Venezia, và La Serenissima thủ phủ của vùng Veneto, nước Ý. 

Ngồi thuyền tham quan kênh đào Venezia là một trải nghiệm đầy thú vị

3. Du lịch Châu Mỹ – Tour hè nước ngoài 2019

Đến tham gia tour du lich he nuoc ngoai tại Châu Mỹ, để viếng thăm thành phố không ngủ tại Las Vegas, thuê xe và trải nghiệm những cung đường đẹp đường Bờ Tây.

Choán ngộp với khung cảnh hoành tráng tại Las Vegas, Hoa Kỳ

Và rửa mắt với màu sắc trong xanh của những bãi biển El Cabo San Juan (Colombia), bãi biển Montanita (Ecuador), bãi biển Jericoacoara, Lopes Mendes (Brazil), bãi Punto del Diablo (Uruguay)… tuyệt đẹp.

Được ngồi và ngắm bãi biển Jericoacoara là một điều tuyệt vời trong tour du lịch Châu Mỹ

Sau đó ghé qua Canada thưởng thức những món ăn đặc sản, mà bạn yêu thích. Chắc chắn đi tour he nuoc ngoai 2019 tại Châu Mỹ bạn sẽ bất ngờ trước những vẻ đẹp dịu hiền nhưng không kém phần quyến rũ. 

4Du lịch Châu Úc – Tour hè nước ngoài 2019

Châu Úc, một Châu lục nằm tại khu vực bán cầu nam và được bao phủ hoàn toàn bởi Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Chính vì thế tại đây có rất nhiều bãi biển đẹp, kể tên như bãi biển Surfer Paradise, Bondi, Coral Bay, Piha, Whitehaven, Orewa,… 

Bondi một trong những bãi biển đẹp tại tour du lịch hè nước ngoài Châu Úc 

Chắc chắn khi tham gia tour du lịch hè nước ngoài 2019 bạn sẽ không bao giờ thấy chán, vì tại đây bạn có thể đăng ký thăm gia nhiều hoạt động thể thao như lướt sóng, đi bơi hay ngắm bình minh từ kinh khí cầu,… Du lịch Châu Úc vào mùa hè là một điều vô cùng thú vị. 

5. Du lịch Châu Phi – Tour hè nước ngoài 2019 

Du lịch hè tại vùng đất Châu Phi sẽ là thiên đường cho những ai yêu thích vẻ đẹp nguyên sơ của mẹ thiên nhiên.

Nét đặc sắc của lễ hội tại Châu Phi luôn thu hút khách du lịch 

Bởi vì hầu như nơi đây chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người. Đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên hoang dã, rộng lớn với đa dạng hệ động thức vật. 

Cây bao báp nghìn năm tuổi tại Châu Phi

Nét đẹp văn hóa Châu Phi cũng hoàn toàn khác biệt, đó là những trang phục truyền thống, những tập tục kỳ lạ, những món ăn, điệu nhảy của những bộ lạc có từ ngàn đời. Và để tìm thấy cho mình lịch trình tour du lịch hè nước ngoài 2019 bạn có thể liên hệ với Công ty Du Lịch Việt, chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến cho bạn thời gian du lịch tuyệt vời nhất.